Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ?

Nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua sofa nhập khẩu tân cổ điển. Nhưng lại vô cùng phân vân với mức giá của món nội thất này, có phải sofa tân cổ điển nhập khẩu lúc nào cũng đắt đến hàng chục có khi đến hàng trăm triệu đồng không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ trong bài viết sau đây nhé !
 

Giá trị của bộ bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển

Không phải tự nhiên mà bộ sofa tân cổ điển lại được nhiều người quan tâm đến như vậy. Có thể nhận xét rằng, sofa tân tân cổ điển cao cấp nhập khẩu là dòng sofa có giá trị nhất ở thời điểm hiện tại và nhà sản xuất sẽ không ngừng biến hóa chúng trở nên cầu kỳ và sắc sảo. 




Bộ bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển điển được làm từ các vật liệu cao cấp, đạt chuẩn. Mang phong cách hoàng gia đẳng cấp sang trọng. Chất liệu da bọc/ vải bọc kết hợp với đệm mút chất lượng và khung lò xo êm ái. Tạo được độ đàn hồi tốt, mang đến người dùng cảm giác thoải mái và thư thái khi ngồi.

Về màu sắc, sofa tân cổ điển cao cấp nhập khẩu sở hữu màu sắc trang nhã. Nếu chủ nhà thích phong cách thanh lịch nhẹ nhàng chúng ta nên chọn những gam màu như: trắng, kem, sữa, xanh ngọc cho phòng khách. Nếu cần sự mạnh mẽ lịch lãm thì gam màu trầm như: đen, nâu đen, bò, đỏ rượu… sẽ là những tông màu phù hợp.

Bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ?

Mức giá của bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển thay đổi và chênh lệch dựa vào chất liệu, kích thước và các chi tiết họa tiết của sản phẩm. Giá một bộ sofa phòng khách tân cổ điển vải nỉ có thể từ 25 triệu đến 45 triệu đồng. Ghế sofa da tân cổ điển nhập khẩu có giá thành cao hơn một chút từ 35 triệu đến 60 triệu đồng. Riêng những bộ có kiểu dáng cầu kỳ làm từ da bò thật 100%, dát hoa vàng hay làm từ gỗ quý có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Sofa tân cổ điển cao cấp nhập khẩu có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu riêng và mức tài chính riêng của mỗi gia đình. Do đó, quý khách hàng cần cân nhắc và tìm hiểu trước khi chọn mua nội thất sofa cho mình nhé!


Ghế sofa hàn quốc tphcm


 Thông qua thông tin chúng tôi chia sẻ bàn ghế sofa nhập khẩu tân cổ điển bao nhiêu tiền một bộ? chúc các bạn chọn mua được bộ sofa nhập khẩu tân cổ điển phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét